Chính sách kiểm hàng của Đồng Hồ – Kudomax

Định nghĩa chính sách kiểm hàng:

Chính sách kiểm hàng bao gồm các bước kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa trong kiện hàng của Đồng Hồ – Kudomax với các sản phẩm trong đơn hàng khách hàng đã đặt mua (đã thanh toán) và có hóa đơn bán hàng kèm theo.

Chính sách kiểm hàng của Đồng Hồ - Kudomax

Quy định:

1. Thời điểm kiểm hàng:

Khách hàng được phép kiểm hàng cùng với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.

2. Kiểm tra hàng hóa:

Sau khi nhận hàng, khách hàng có thể kiểm tra lại sản phẩm. Nếu phát hiện sai sót, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Để đảm bảo quyền lợi của quý khách, chúng tôi khuyến nghị quay video quá trình mở thùng hàng để có thể đối chiếu khi cần thiết.

3. Phạm vi kiểm tra hàng hóa:

Khách hàng được phép kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận và so sánh với sản phẩm đã đặt trên đơn hàng, dựa trên các tiêu chí sau:

– Theo mẫu đã chốt giữa khách hàng và Shop Đồng Hồ – Kudomax.

– Theo hóa đơn bán hàng đã gửi qua email khi khách hàng xác nhận đơn hàng.

Quý khách vui lòng không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo. Đồng thời, không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà hoặc bảo hành.

4. Xử lý khi hàng hóa không đúng như đơn đặt hàng:

Nếu sản phẩm nhận được không khớp với sản phẩm khách hàng đặt trên đơn hàng, vui lòng liên hệ với hotline 0947 6789 61 để được bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trong trường hợp Đồng Hồ – Kudomax gửi sai đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng có quyền không nhận hàng và không thanh toán. Đối với đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn hàng mới hoặc Đồng Hồ – Kudomax sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất (tối đa 7 ngày làm việc) thông qua chuyển khoản ngân hàng.

Nếu khách hàng thay đổi nhu cầu mua hàng sau khi Đồng Hồ – Kudomax đã đóng hàng đúng theo đơn hàng, khách hàng có quyền yêu cầu đổi hoặc trả lại hàng hóa theo chính sách đổi trả hàng hóa.

5. Kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng:

Mọi khiếu nại của khách hàng sẽ được tiếp nhận thông qua số hotline: 0947 6789 61 hoặc gửi vào địa chỉ email: cskh@kudomaxstore.vn. Chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp và giải quyết mọi thắc mắc và vấn đề phát sinh từ phía khách hàng.

Chúng tôi xin cam kết thực hiện chính sách kiểm hàng này để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Đồng Hồ – Kudomax.